Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khách Sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu

Khách Sạn Cap Saint Jacques tọa lạc ngay vị trí thuận lợi của bãi biển (Bãi Sau). Chỉ mất vài phút đi bộ (khoảng 200 m), du khách có thể đến sân golf Paradise hoặc tham gia vào các trò chơi giải trí do Khách Sạn CapSaint Jacques tổ chức.

Khách sạn Cap Saint Jacques gồm 133 phòng ngủ mang những loại phòng CAP Family Suite, CAP Suite, Deluxe Family, Deluxe Seaview, Superios Family, Superios Triple, Superios sở hữu đầy đủ các trang vật dụng hiện đại. Hơn thế nữa hệ thống dịch vụ tại khách sạn như sân quần vợt, hồ bơi, karaoke - xông tương đối - xoa bóp, bar sân vườn đáp ứng nhu cầu của du khách.



khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Cap Saint Jacques, du khách có thể thưởng thức những món ăn theo kiểu Á Âu tại 3 siêu thị hoặc thưởng thức những món ăn của người Vũng Tàu tại buổi tiệc Buffet gánh được tổ chức hàng tuần vào trang bị 7 với đậm chất địa phương.

Khách sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu cung ứng sân tennis không tính trời và bãi biển riêng cùng mang phòng tắm tương đối.

Khách sạn tự hào sở hữu dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm thể dục và hộp đêm. Nhân viên của khách sạn có mặt 24 giờ mỗi ngày và mang thể trợ giúp việc đặt tour và vé máy bay. những tiện nghi khác dành cho khách bao gồm phòng gia đình/ngoại cỡ, bar cà phê và massage.



Phòng ngủ tha hồ tại khách sạn được trang bị nước đóng chai, khu vực tiếp khách trong phòng và Internet ko dây trong phòng.

Chuyên chuyên dụng cho những món hải sản, nhà hàng của khách sạn cung ứng 1 khung cảnh thư giãn để bạn thưởng thức 1 bữa ăn thật ngon miệng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét